FAQ

Trong quá trình sử dụng phần mềm ezHelp nếu bạn có vấn đề thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
  • Tất cả
  • Thắc mắc liên quan đến tính năng
  • Yêu cầu và gia hạn dịch vụ
  • Quản lý lỗi
STT Tiêu đề Ngày thiết lập Lần
36 Làm cách nào để trò chuyện thoại hoặc văn bản với khách hàng của tôi trong thời gian hỗ trợ từ xa? 2017/08/23 11,880
35 Có thể sử dụng một bộ định tuyến (private IP)? 2017/08/23 12,485
34 Làm cách nào để liên hệ với khách hàng? 2017/08/23 12,648
33 Tôi không thể nhìn thấy màn hình video hoặc màn hình trò chơi. 2017/08/23 13,226
32 Làm thế nào tôi có thể viết một báo cáo sau khi hoàn thành hỗ trợ từ xa? 2017/08/23 13,611
31 Tôi có thể khởi động lại và kết nói lại máy tính của tôi trong thời gian hỗ trợ từ xa ? 2017/08/23 13,607
30 Làm như thế nào khi khách hàng không thể kết nối với trang ứng dụng dành cho khách hàng ? 2017/08/23 13,669
29 Tôi có thể gửi cùng một lúc file với dung lượng lớn ? 2017/08/23 14,297
28 Tôi quên ID và mật khẩu phải làm thế nào ? 2017/08/23 14,426
27 Làm thế nào để sử dụng Vẽ trong khi Hỗ trợ Từ xa? 2017/08/23 14,445
26 Làm cách nào để sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí của ezHelp? 2017/08/23 14,629
25 Không có mã số nhân viên hỗ trợ đang chờ xử lý trên trang web truy cập của khách hàng. Tôi nên làm gì? 2017/08/23 14,665
24 Làm cách nào để sử dụng in ấn từ xa ? 2017/08/23 14,985
23 ezVaccine là gì ? 2017/08/23 14,921
22 Có thể hỗ trợ khách hàng khi sử dụng đa màn hình ? 2017/08/23 14,922

Vì sự hài lòng của khách hàng , hãy bắt đầu trở thành thành viên của Ezhelp

Dùng miễn phí

Hãy dùng thử miễn phí ứng dụng điều khiển
từ xa hàng đầu của Hàn Quốc

Phí dịch vụ hợp lý

Chúng tôi cung cấp các giải pháp hỗ trợ từ xa cao cấp tốt nhất với giá cả hợp lý hãy thử nghiệm ngay !