FAQ

Trong quá trình sử dụng phần mềm ezHelp nếu bạn có vấn đề thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
  • Tất cả
  • Thắc mắc liên quan đến tính năng
  • Yêu cầu và gia hạn dịch vụ
  • Quản lý lỗi
STT Tiêu đề Ngày thiết lập Lần
21 Tôi muốn ghi lại quá trình hỗ trợ từ xa. Và làm thế nào để tôi xem các tập tin ghi âm? 2017/08/23 3,369
20 PC của bạn có hỗ trợ kết nối lại chế độ an toàn ngay cả khi bạn đang sử dụng Internet không dây không? 2017/08/23 3,358
19 Làm sao để gửi file trong lúc điều khiển từ xa ? 2017/08/23 3,398
18 Tôi có thể chỉ định số ID từ xa của nhân viên hỗ trợ không? 2017/08/23 3,345
17 Khách hàng không thể hỗ trợ từ xa bằng cách chặn các trang web hỗ trợ từ xa. Làm thế nào để bạn làm điều đó? 2017/08/23 3,347
16 Màn hình máy tính của nhân viên hỗ trợ có thể hiển thị trên máy tính của tôi trong thời gian Trợ giúp Từ xa không? 2017/08/23 3,312
15 Có giới hạn thời gian để hỗ trợ từ xa cho máy tính của tôi? 2017/08/23 3,427
14 Tôi muốn quản lý lịch sử hỗ trợ từ xa trong một tài liệu riêng biệt. Tôi có thể lưu lịch sử Hỗ trợ Từ xa không? 2017/08/23 3,344
13 Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng nhận được hỗ trợ từ xa và sau đó yêu cầu xóa các mô-đun từ xa? 2017/08/23 3,337
12 Tốc độ Internet cần thiết để hỗ trợ từ xa là bao nhiêu? 2017/08/23 3,270
11 Một nhân viên hỗ trợ từ xa có thể điều khiển một lúc nhiều người ? 2017/08/23 3,160
10 Làm thế nào tôi có thể nghe âm thanh máy tính của khách hàng? 2017/08/23 3,112
9 Có thể truy cập từ xa từ bên ngoài từ xa không? 2017/08/23 3,099
8 Phương pháp mã truy cập của điều khiển từ xa là gì? 2017/08/23 3,068
7 Làm cách nào để quản lý nhân viên tư vấn ? 2017/08/23 3,032

Vì sự hài lòng của khách hàng , hãy bắt đầu trở thành thành viên của Ezhelp

Dùng miễn phí

Hãy dùng thử miễn phí ứng dụng điều khiển
từ xa hàng đầu của Hàn Quốc

Phí dịch vụ hợp lý

Chúng tôi cung cấp các giải pháp hỗ trợ từ xa cao cấp tốt nhất với giá cả hợp lý hãy thử nghiệm ngay !